1. ĐĂNG KÝ LÀ UP
    VÌ điễn đàn đã thay admin mới, và chúng tôi cảm thấy diễn đàn quá nhiều tin tức rác, chúng tôi buộc phải thay thể một sân chơi mới cho tất cả mọi người, xin mọi người vui lòng đăng ký lại hồ sơ để hoàn tất việc sự dụng diễn đàn cho mình. Thay mặt BQT xin cảm ơn mọi người. Chúc mọi người đạt được nhiều thành công.
    Mong muốn mọi người cùng chung tay cộng tác xây dựng 49vn của chúng ta ngày càng tốt hơn.
    1. Hãy up bài viết hoặc sản phẩm lên đúng theo các danh mục Nếu thiếu mục hãy để nghị ADMIN thêm chứ không được up sai thư mục, như vậy là không tốt.
    2. Mọi người có thể đăng ký làm MOD tùy theo danh mục mình muốn làm.
    3. Các chủ đề NÓNG (xxx, se...,....) sẽ không được bàn tới ở đây, nếu phát hiện BAN ngay lập tức
    Dismiss Notice

Thực phẩm chứa Omega-3 tốt cho người lớn tuổi

Thảo luận trong 'Lĩnh vực kinh doanh khác' bắt đầu bởi jadovie, 24/8/16.

  1. Member
    uix_expand uix_collapse

    Ngày vào:
    11/3/16
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Omega-3 là một acid béo không no, rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Để bảo vệ hệ tim mạch, não bộ cũng như thị lực trước những tác nhân gây bệnh, người trưởng thành cần bổ sung dưỡng chất này thường xuyên hơn. Hiểu được công dụng omega 3, người lớn tuổi nên tăng cường những thực phẩm sau:

    [​IMG]

    Cá hồi

    Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, việc duy trì chế độ ăn cá 2 lần/ tuần sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch và giảm tỷ lệ tỷ vong do các bệnh này đến mức thấp nhất. Đây cũng là căn bệnh thường gặp nhất ở người trưởng thành, do đó việc bổ sung acid béo Omega-3 sẽ giúp phát huy công dụng của omega 3trong việc đầy lùi các tác nhân gây bệnh. Bên cạnh cá hồi thì các loại cá như cá trích, cá ngừ,… cũng là nguồn cung cấp omega-3 dồi dào.

    Dầu hạt cải và dầu đậu nành

    Hiểu được cong dung cua omega 3 đối với hệ tim mạch, người trưởng thành nên sử dụng các loại dầu thực vật như dầu hạt cải, dầu đậu nành, hạnh nhân,… Đây là nguồn cung cấp ALA – một loại omega-3 khá phổ biến, giúp đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

    Rau bina, cải xoong, súp lơ trắng

    Đây là những loại rau rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày tuy nhiên hàm lượng omega-3 trong chúng khá cao. Do đó, mỗi người nên chủ động chăm sóc bản thân bằng những thực phẩm giá thành thấp và hiệu quả cao như rau xanh. Rau xanh còn là nguồn cung cấp chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, có ích trong việc ngăn ngừa triệu chứng khó tiêu, táo bón,…

    Đậu hũ

    Đậu hũ là nguồn cung cấp protein lý tưởng cho cơ thể. Bên cạnh đó, đậu hũ giúp bổ sung lượng omega-3 thiết hụt để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, mất trí nhớ hoặc thoái hóa điểm vàng khi về già. Nắm bắt được những công dụng của omega 3 đối với người lớn tuổi, mỗi người hãy chủ động hơn trong việc bổ sung acid béo này bằng thực phẩm từ thiên nhiên.

    Bên cạnh các loại thực phẩm nêu trên, người lớn tuổi cũng nên sử dụng các loại viên uống chuyên biệt nhằm cung cấp lượng Omega vừa đủ cũng như giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, tiêu biểu như Omega Grand thuộc Gia đình Omega của Clévie.
    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này