1. ĐĂNG KÝ LÀ UP
    VÌ điễn đàn đã thay admin mới, và chúng tôi cảm thấy diễn đàn quá nhiều tin tức rác, chúng tôi buộc phải thay thể một sân chơi mới cho tất cả mọi người, xin mọi người vui lòng đăng ký lại hồ sơ để hoàn tất việc sự dụng diễn đàn cho mình. Thay mặt BQT xin cảm ơn mọi người. Chúc mọi người đạt được nhiều thành công.
    Mong muốn mọi người cùng chung tay cộng tác xây dựng 49vn của chúng ta ngày càng tốt hơn.
    1. Hãy up bài viết hoặc sản phẩm lên đúng theo các danh mục Nếu thiếu mục hãy để nghị ADMIN thêm chứ không được up sai thư mục, như vậy là không tốt.
    2. Mọi người có thể đăng ký làm MOD tùy theo danh mục mình muốn làm.
    3. Các chủ đề NÓNG (xxx, se...,....) sẽ không được bàn tới ở đây, nếu phát hiện BAN ngay lập tức
    Dismiss Notice

Tại sao không phải là nhiều thương hiệu khai thác dữ liệu nhỏ?

Thảo luận trong 'Cần hỗ trợ - hợp tác' bắt đầu bởi phamhuy3004, 30/11/17.

  1. uix_expand uix_collapse

    Ngày vào:
    12/7/17
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sự bùng nổ trong thương nghiệp Điện tử và tiếp thị kỹ thuật số đã chứng kiến trong thập kỷ qua đã có một số hậu quả quyến rũ đối với cấu trúc của các doanh nghiệp hiện đại. xây dựng thương hiệu

    Một trong số đó là các phương tiện phân tách trang web đã trở nên một loại thánh kinh để tiếp thị, tiên lượng thiên hướng thị trường trong khi tố cáo các thần tượng mạo của các cuộc điều tra trực tuyến và các nhóm tập hợp vào người tiêu dùng.

    Dữ liệu lớn là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến cách các công ty cấu trúc nội dung trực tuyến của họ. Nhưng một mức mà ít chuyên gia tiếp thị có vẻ đang bàn bạc có thể cung cấp một câu giải đáp cho những tội lỗi của dữ liệu lớn.

    Dữ liệu nhỏ có thể cung cấp chìa khóa để vấn người tiêu dùng và khách hàng cá nhân trên một chừng độ không thể thực hành được với các giải pháp phân tích rộng rãi.

    sử dụng dữ liệu sâu rộng là cấp thiết để đảm bảo lợi nhuận tối đa trên nền móng đã chọn của bạn, nhưng dữ liệu nhỏ cung cấp cái nhìn thực tại trong tâm trí của người dùng cá nhân, một phương tiện vô giá khi người dùng cá nhân đó đưa ra quyết định ảnh hưởng đến một dự án, công ty hoặc thậm chí cả công nghiệp; một cái gì đó chúng ta thấy một lần nữa và ở mức cao nhất của bất kỳ ngành nào.

    Cổ đông
    Các công ty đang đánh thức giá trị của dữ liệu lớn, nhưng ích của việc thu thập các phân tách quy mô nhỏ trong tiếp thị kỹ thuật số đã phần nhiều không được để ý.

    Đặc biệt, các phân tích cá nhân có thể là một công cụ tiếp thị có giá trị cho các doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm có giá trị cao và khối lượng thấp, nơi mà hành vi duyệt web của một nhà sinh sản có thể có ý nghĩa dị biệt giữa bán hàng lớn hoặc thời cơ bỏ lỡ.

    "Dữ liệu nhỏ sẽ không cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi lớn, nhưng tiếp thị có thể luôn luôn được lợi từ cái nhìn gần hơn và đó chuẩn xác là những gì dữ liệu nhỏ là tất tật về."

    Nếu bạn gửi các vắng tài chính cho các cổ đông của công ty, bạn thường phải yêu cầu phản hồi để hiểu được bản vắng đã nhận được như thế nào.

    Dữ liệu nhỏ cho phép công ty gửi mỏng hàng năm, bản tin hàng tháng hoặc thậm chí truyền thông hàng ngày đến một nhóm được chọn và nghiên cứu phân tích để giải mã chuẩn xác những nguyên tố nào của bẩm quan tâm nhất đến các nhà ra quyết định chính.

    Những hiểu biết sâu sắc thu được từ các quyết định kinh doanh trong tương lai về phân tích và cung cấp một sự kiện để thu hút sự quan hoài của các cổ đông và nhân viên về các vấn đề thực thụ quan yếu đối với họ.

    Trượt
    Đối với các công ty làm bánh mì và bơ của họ ưng chuẩn các dự án kinh doanh mới, kỹ năng của họ một cách ban sơ theo cách ban đầu có thể là một công việc cạn kiệt và vô hiệu. Nếu bạn dựa vào một ngành như kiến trúc, thiết kế công nghiệp hoặc bất động sản, hăng hái theo đuổi các nhịp mới là điều chẳng thể thiếu cho sự sống còn của công ty bạn.

    Bạn có thể tiêu xài bằng một nửa doanh thu hàng năm của bạn trong việc theo đuổi những khách hàng tiềm năng một cách miệt mài bạn không có nhiều hy vọng giành thắng lợi. Gửi các ấn phẩm in đi kèm với tụ họp các vấn đề riêng.

    Các bản in cứng tốn kém để in và uổng nhiều hơn để gửi ra nước ngoài. Một khi đã được chuyển giao, bạn chẳng thể biết được danh mục đầu tư của bạn đã đạt được các chú thích đúng hay thậm chí đã được mở.

    Thậm chí nếu danh mục đầu tư của bạn có thể gây ấn tượng, các nhịp có thể sụp đổ hơn nữa nếu không đạt được mức độ cao.

    Với sự viện trợ của dữ liệu nhỏ, bạn có thể đánh giá sự quan tâm của khách hàng từ lần tham gia trước hết bằng cách gửi cho họ tài liệu lăng xê và nghiên cứu các dữ liệu nhỏ do kết quả tương tác. Một khi bạn đã có dữ liệu, bạn cũng có khuôn khổ xung quanh để xây dựng sân tốt nhất cho khách hàng cụ thể đó.

    Tiếp thị mục tiêu
    Tiếp thị thương hiệu đến đối tượng đại chúng không phải là dễ dàng, nhưng sự tăng trưởng của các phương tiện thu thập dữ liệu đang xúc tiến một cách tiếp cận mới đối với kinh dinh. Các công cụ như Google Analytics cho phép các công ty phân tích một cách có hệ thống cách khách truy cập tương tác với nội dung của họ và nghiên cứu từng tuổi của quá trình nhấp qua, cho phép họ sắp xếp kinh nghiệm và tăng ROI của họ.

    Nhưng khi nói đến tiếp thị nhắm đích chuẩn xác, danh sách các nguồn lực bắt đầu chạy mỏng. Dữ liệu nhỏ sẽ không cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi lớn, nhưng tiếp thị luôn có thể được lợi từ cái nhìn gần hơn và đó xác thực là dữ liệu nhỏ.

    Một trong những khách hàng lớn nhất của Clemmie kiêu hãnh có khoảng 30.000 lượt truy cập mỗi ngày trên trang web chính thức của họ nhưng đã phải vật lộn để sử dụng thương nghiệp các dữ liệu lớn được thu thập phê duyệt Google Analytics.

    Đó là vì chưng khách hàng của họ được giới hạn trong danh sách chọn lọc của những nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, những người có thể có thể hạp với cùng một dịch vụ tải tàu điện ngầm.
    Bằng cách giới thiệu các sản phẩm microsites của Clemmie cho tiếp thị trực tiếp một-một của họ, khách hàng có thể giao lưu với những người ra quyết định thực thụ ở mức thân tình lần trước nhất.
    Với quy trình tiếp thị phát triển mỗi ngày, các doanh nghiệp phải liên tiếp thích ứng, phát triển và nghiên cứu các nhịp công nghệ mới. Để duy trì lợi thế cạnh tranh, các công ty phải dùng mọi nguồn lực sẵn có. tin tưởng.# thương hiệu

    Dữ liệu nhỏ có thể đóng một vai trò chẳng thể thiếu trong tiếp thị nhắm đích cho đời kỹ thuật số, nhưng nó sẽ yêu cầu các công ty giải quyết vấn đề phụ thuộc lớn vào dữ liệu của họ. May mắn thay, đó là một lề thói Clemmie kiên tâm giúp họ đá.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này