1. ĐĂNG KÝ LÀ UP
    VÌ điễn đàn đã thay admin mới, và chúng tôi cảm thấy diễn đàn quá nhiều tin tức rác, chúng tôi buộc phải thay thể một sân chơi mới cho tất cả mọi người, xin mọi người vui lòng đăng ký lại hồ sơ để hoàn tất việc sự dụng diễn đàn cho mình. Thay mặt BQT xin cảm ơn mọi người. Chúc mọi người đạt được nhiều thành công.
    Mong muốn mọi người cùng chung tay cộng tác xây dựng 49vn của chúng ta ngày càng tốt hơn.
    1. Hãy up bài viết hoặc sản phẩm lên đúng theo các danh mục Nếu thiếu mục hãy để nghị ADMIN thêm chứ không được up sai thư mục, như vậy là không tốt.
    2. Mọi người có thể đăng ký làm MOD tùy theo danh mục mình muốn làm.
    3. Các chủ đề NÓNG (xxx, se...,....) sẽ không được bàn tới ở đây, nếu phát hiện BAN ngay lập tức
    Dismiss Notice

Omega 3-6-9 – Dưỡng chất cần thiết cho hệ tim mạch

Thảo luận trong 'Lĩnh vực kinh doanh khác' bắt đầu bởi friend, 16/8/16.

  1. Member
    uix_expand uix_collapse

    Ngày vào:
    4/5/16
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tác dụng của omega 3 6 9 đối với cơ thể nói chung và hệ tim mạch nói riêng đã được chứng minh trong nhiều tài liệu nghiên cứu khoa học. Nhiều chuyên gia khuyến nghị nên bổ sung dưỡng chất này nhằm bảo vệ cơ thể tránh những nguy cơ mắc bệnh về hệ tim mạch.

    Tác dụng của omega 369 đối với hệ tim mạch:


    Tỷ lệ omega-3,6 và 9 trong omega 3-6-9 khác nhau, tuy nhiên chúng vẫn đảm bảo được tác dụng của những dưỡng chất này đối với cơ thể con người. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác dụng của omega 3 6 9 đối với việc bảo vệ hệ tim mạch trước những nguy cơ gây bệnh. Theo đó, một báo cáo của Chicago Western Electric Study đã chứng minh việc bổ sung omega-3 bằng việc ăn cá đều đặn làm giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành.

    Trong khi đó, những thử nghiệm lớn như DART và JELIS đều cho kết quả tích cực về tác dụng của omega 369 đối với tỷ lệ tử vong vì căn bệnh mạch vành. Theo như kết quả thống kê cho thấy, bệnh nhân được bổ sung dưỡng chất omega 369 thường xuyên sẽ giúp làm giảm đáng kể tỷ lệ tử vong.

    Những nghiên cứu khác của Nurses’ Health Study, ARIC và nghiên cứu do Yamagishi cùng cộng sự thực hiện cũng đã chứng minh được tác dụng của omega 369 bằng chế độ bổ sung cá trong thực đơn hàng ngày. Omega 3-6-9 còn có tác dụng điều hòa nhịp tim, giảm cholesterol, hạ triglyceride và ngăn ngừa nguy cơ tai biến hiệu quả.

    Bổ sung omega 3-6-9 cho cơ thể bằng cách nào?

    Trước những tac dung cua omega 3 6 9 đối với hệ tim mạch, các chuyên gia khuyến nghị mỗi người nên bổ sung dưỡng chất này một cách hợp lý. Theo đó, các thể bổ sung bằng thức ăn hàng ngày như: ăn cá 2 lần/ tuần (khoảng 340 gram), tăng cường các loại rau màu xanh đậm trong khẩu phần ăn hàng ngày như: rau bina, cải xoăn,… Các loại hạt như hướng dương, hạnh nhân, hạt điều, hạt cải,… hoặc các loại dầu từ các loại hạt này cũng là nguồn cung cấp omega 3-6-9 dồi dào.

    Bên cạnh đó, việc bổ sung omega-3 bằng thực phẩm chức năng cũng cần được lưu tâm, nhất là các sản phẩm chuyên biệt, điển hình như Omega 3-6-9 thuộc Gia đình Omega của Clévie. Omega 3-6-9 được chiết xuất từ nguồn cá sạch, đạt tiêu chuẩn Eurofins Scietific (châu Âu), an toàn khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, trong thành phần viên uống còn chứa các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển của cơ thể.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích về tác dụng của omega 369, mỗi người sẽ chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình bằng việc bổ sung omega 3-6-9 mỗi ngày.
    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này