1. ĐĂNG KÝ LÀ UP
    VÌ điễn đàn đã thay admin mới, và chúng tôi cảm thấy diễn đàn quá nhiều tin tức rác, chúng tôi buộc phải thay thể một sân chơi mới cho tất cả mọi người, xin mọi người vui lòng đăng ký lại hồ sơ để hoàn tất việc sự dụng diễn đàn cho mình. Thay mặt BQT xin cảm ơn mọi người. Chúc mọi người đạt được nhiều thành công.
    Mong muốn mọi người cùng chung tay cộng tác xây dựng 49vn của chúng ta ngày càng tốt hơn.
    1. Hãy up bài viết hoặc sản phẩm lên đúng theo các danh mục Nếu thiếu mục hãy để nghị ADMIN thêm chứ không được up sai thư mục, như vậy là không tốt.
    2. Mọi người có thể đăng ký làm MOD tùy theo danh mục mình muốn làm.
    3. Các chủ đề NÓNG (xxx, se...,....) sẽ không được bàn tới ở đây, nếu phát hiện BAN ngay lập tức
    Dismiss Notice

Kiêng ăn đêm khi mang thai

Thảo luận trong 'Cẩm nang cho các mẹ' bắt đầu bởi mecuaken689, 15/8/16.

  1. uix_expand uix_collapse

    Ngày vào:
    4/6/16
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thời kỳ mang bầu, lúc nào người mẹ cũng cảm thấy đói và muốn ăn, chính vì vậy nhiều người bổ sung thêm bữa ăn về đêm. Tuy nhiên, việc ăn vào ban đêm không thực sự có lợi.

    Không hiệu quả trong bổ sung dinh dưỡng cho trẻ

    Khi mang thai, thai phụ cần bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn bình thường để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cơ thể mẹ và bé. Nhiều thai phụ lựa chọn ăn đêm để giải quyết cho sự thay đổi này, Thực tế, tại thời điểm này dạ dày và ruột giảm co bóp dẫn đến thức ăn không được nhào trộn kĩ. Điều này dẫn đến tình trạng khó tiêu và việc hấp thu các chất dinh dưỡng diễn ra kém.

    Vì vậy, nếu thấy đói thì trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, thai phụ có thể uống 1 cốc sữa ấm để ngủ ngon hơn và em bé cũng êm ái hơn

    Tác nhân gây béo phì

    Bữa ăn tối diễn ra ở thời điểm cơ thể ít hoạt động, lượng năng lượng tiêu hao ít; vì vậy, năng lượng dư thừa của cơ thể chuyển hóa thành chất béo, gây nên hiện tượng béo phì.

    Bị béo phì khi mang bầu là cơn ác mộng với tất cả các bà bầu bởi vì sau khi sinh, việc lấy lại vóc dáng như cũ là một điều khó như… lên trời. Để không mất đi vóc dáng thon thả của mình, bà bầu cần hạn chế ăn đêm và tốt nhất là không ăn đêm mà chỉ nên ăn nhẹ vào lúc 9h tối để tránh quá đói.

    Ảnh hưởng đến giấc ngủ người mẹ

    Như đã đề cập ở trên, việc thức ăn không được tiêu hoá tốt nếu ăn nhiều trước khi đi ngủ gây ra tình trạng khó chịu và dẫn đến mất ngủ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này