1. ĐĂNG KÝ LÀ UP
    VÌ điễn đàn đã thay admin mới, và chúng tôi cảm thấy diễn đàn quá nhiều tin tức rác, chúng tôi buộc phải thay thể một sân chơi mới cho tất cả mọi người, xin mọi người vui lòng đăng ký lại hồ sơ để hoàn tất việc sự dụng diễn đàn cho mình. Thay mặt BQT xin cảm ơn mọi người. Chúc mọi người đạt được nhiều thành công.
    Mong muốn mọi người cùng chung tay cộng tác xây dựng 49vn của chúng ta ngày càng tốt hơn.
    1. Hãy up bài viết hoặc sản phẩm lên đúng theo các danh mục Nếu thiếu mục hãy để nghị ADMIN thêm chứ không được up sai thư mục, như vậy là không tốt.
    2. Mọi người có thể đăng ký làm MOD tùy theo danh mục mình muốn làm.
    3. Các chủ đề NÓNG (xxx, se...,....) sẽ không được bàn tới ở đây, nếu phát hiện BAN ngay lập tức
    Dismiss Notice

Khuyến mại lớn dịp tết thị trường chuyển phát nhanh

Thảo luận trong 'Lĩnh vực kinh doanh khác' bắt đầu bởi tuyetbanggia, 25/1/16.

  1. uix_expand uix_collapse

    Ngày vào:
    18/1/16
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trước khi Công ty Hợp Nhất Việt Nam (HNC) tung ra chương trình khuyến mại có tên gọi “Mạng lớn, khuyến mại nội mạng”, thị trường chuyen phat nhanh (CPN) tại Việt Nam dường như khá trầm lắng. Các chiêu cạnh tranh, khuyến mại và chăm sóc khách hàng hầu như chỉ diễn ra đối với các công ty CPN có quy mô nhỏ.

    Ba công ty lớn nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh là VNPT, Viettel và Saigon Postel gần như không có những động thái mạnh mẽ trong các chương trình khuyến mại, giảm giá đáng kể để giành giật khách hàng. Sự cạnh tranh trên thị trường CPN dường như không có gì đặc sắc bởi các “ông lớn” dường như đang ngủ yên với vị trí của mình. Một nguyên nhân cũng bởi khoảng cách và các lợi thế của các “ông lớn” so với đối thủ cận kề khá lớn.


    [​IMG]


    Để có thể “khuyến mại nội mạng” thành công trong lĩnh vực CPN (giảm tới 40% giá cước) cho các mặt hàng như chuyển phát áo đồng phục, quần áo mùa rét, giày dép các mặt hàng nhẹ khuyến mại lớn, một công ty CPN cần phải có mạng lưới phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Trong trường hợp công ty không có mạng lưới rộng khắp trên cả nước thì việc khuyến mại nội mạng sẽ không có ý nghĩa nhiều với khách hàng. Thế nhưng, việc có được mạng lưới rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước thì từ trước đến nay mới chỉ có VNPT và Viettel làm được. Đối với các công ty tư nhân, việc phủ sóng toàn quốc lĩnh vực CPN bằng chính lực lượng của mình là một chuyện dường như quá khó khăn. Thế nhưng, kể từ khi HNC tung ra chương trình khuyến mại với khái niệm “khuyến mại nội mạng” cho lĩnh vực CPN thì mọi việc dường như đã khác. Lần đầu tiên một công ty tư nhân tại Việt Nam công bố với tất cả các khách hàng trên toàn quốc, họ đã có mạng lưới rộng khắp tại 64 tỉnh thành, phá vỡ lợi thế đặc biệt mà trước đây chỉ có những ông lớn về CPN như VNPT và Viettel có được.

    [​IMG]

    Nhưng chưa hết, HNC cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam dám đưa ra một mức khuyến mại lên tới 40% cho các bưu phẩm CPN dưới 1kg trên toàn quốc cho các khách hàng mới. Ông Nguyễn Trần Phúc, Tổng giám đốc điều hành HNC cho biết: “Chúng tôi quyết định đưa ra chương trình khuyến mại nội mạng này nhằm tạo ra một cú huých nho nhỏ trên thị trường CPN. Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn tái khẳng định vị trí của mình trên thị trường và muốn được các khách hàng biết đến nhiều hơn với vai trò một công ty đi tiên phong trong việc triển khai các ý tưởng mới trên lĩnh vực CPN”.

    [​IMG]

    Sau HNC, công ty chuyển phát nhanh nào sẽ tiếp bước đưa ra những ý tưởng đột phá “nho nhỏ” tiếp theo trên thị trường CPN? Vào thời điểm hiện nay, có thể câu hỏi này sẽ cần thêm thời gian để thị trường có câu trả lời nhưng chắc chắn thị trường CPN sẽ có những bước chuyển mạnh mẽ trong thời gian tới với các động thái tương tự như HNC đang tiến hành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này