1. ĐĂNG KÝ LÀ UP
    VÌ điễn đàn đã thay admin mới, và chúng tôi cảm thấy diễn đàn quá nhiều tin tức rác, chúng tôi buộc phải thay thể một sân chơi mới cho tất cả mọi người, xin mọi người vui lòng đăng ký lại hồ sơ để hoàn tất việc sự dụng diễn đàn cho mình. Thay mặt BQT xin cảm ơn mọi người. Chúc mọi người đạt được nhiều thành công.
    Mong muốn mọi người cùng chung tay cộng tác xây dựng 49vn của chúng ta ngày càng tốt hơn.
    1. Hãy up bài viết hoặc sản phẩm lên đúng theo các danh mục Nếu thiếu mục hãy để nghị ADMIN thêm chứ không được up sai thư mục, như vậy là không tốt.
    2. Mọi người có thể đăng ký làm MOD tùy theo danh mục mình muốn làm.
    3. Các chủ đề NÓNG (xxx, se...,....) sẽ không được bàn tới ở đây, nếu phát hiện BAN ngay lập tức
    Dismiss Notice

"Bà trùm" làng mẫu Việt: “Chân ngắn đi tổ chức chương trình chân dài, tôi đã gặp vô số khó khăn”

Thảo luận trong 'THÔNG TIN TUYỂN SINH' bắt đầu bởi thanhlapcongty79, 17/4/17.

  1. thanhlapcongty79

    New Member
    uix_expand uix_collapse

    Ngày vào:
    5/4/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    "Xưa nay tôi chưa bao giờ đầu hàng trước khó khăn, mà coi khó khăn là cơ hội để thử thách bản thân và không bao giờ bỏ cuộc (Never say No!)".

    Bà Trang cũng thành lập công ty trọn gói quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models, được biết đến như người đi đầu trong việc đưa hình ảnh người mẫu và thời trang Việt Nam lên sàn diễn thế giới.

    Panel thứ 3 của Women’s Summit 2017 do Forbes tổ chức chiều ngày 12/4 là cơ hội cho Brendon Urlich, Giám đốc Điều hành Tập đoàn L’Oréal tại Việt Nam và bà Trang Lê, TGĐ công ty Multimedia JSC trải lòng về phụ nữ Việt Nam.

    Bà chủ Multimedia JSC Trang Lê: Tôi chân ngắn đứng giữa những chân dài

    Bà Trang Lê (Lê Thị Quỳnh Trang), người được mệnh danh là "bà trùm" của làng người mẫu Việt, gắn liền với show truyền hình “Vietnam's Next Top Model” nhưng bà Trang lại xuất thân là dân tài chính. Vậy đâu là động lực giúp bà Trang chuyển sang nghề thời trang cũng như sự tự tin đưa ngành thời trang Việt Nam lên bản đồ thế giới ?

    “Chân ngắn mà đi tổ chức chương trình chân dài, tôi gặp vô số khó khăn trong quá trình thực hiện”, bà Trang tự nhận định về chuyện làm thời trang của mình. Tuy nhiên, bà Trang tự nhận "xưa nay tôi chưa bao giờ đầu hàng trước khó khăn, mà coi khó khăn là cơ hội để thử thách bản thân và không bao giờ bỏ cuộc (Never say No!)".

    “Nhìn lại, 10 năm trước tôi cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ làm thời trang. Tôi học tài chính kế toán và có một công ty riêng”, bà nói. Nhưng rồi, cuộc đời là những biến động đầy ngạc nhiên, cơ duyên với Next Top Model đến và Trang Lê rẽ hướng.

    Sau những lần phát sóng thành công của chương trình “Vietnam's Next Top Model”, bà Trang lại tiếp tục đưa người mẫu Việt Nam ra nước ngoài biểu diễn. Bà đứng sau hậu trường quan sát tất cả, để nuôi ước mơ lớn dần.

    Sự thành công của bà Trang được biết đến trong lĩnh vực truyền thông về thời trang. Bà đã đưa Multimedia JSC, công ty tư nhân với quy mô nhỏ hoạt động trong lĩnh vực phân phối bản quyền truyền hình, trở thành một trong những công ty truyền thông nắm trong tay bản quyền hàng loạt các chương trình truyền hình và sự kiện thời trang lớn, có quy mô chỉ sau 10 năm.

    CEO L' oreal VN: Quanh tôi có nhiều phụ nữ thông minh lắm, tôi phải học cách lắng nghe, im lặng và chờ đợi!

    Theo Brendon, L’oreal Việt Nam có tới 70% nhân viên là phụ nữ. Phần nhiều trong số này rất cá tính và luôn nói thẳng ý kiến khi cần. Bởi vậy, ông phải học cách lắng nghe, im lặng và chờ đợi.

    “Đó là cách để cân bằng các ý kiến với nhau, cũng là thách thức mà tôi yêu thích”, ông cho biết.

    Ông Brendon Urlich cho rằng yếu tố quyết định thành công chính là sự tự tin. Nó cũng giống như lần đầu phỏng vấn xin việc hay hẹn hò với bạn trai/gái. “Quan trọng nhất bạn là tự tin vào chính mình”, ông nói.

    Để có sự tự tin trong môi trường nhiều phụ nữ thông minh, giỏi giang (ngành mỹ phẩm - PV) ông Brendon cho biết: “Tôi sẽ nói thế này, đất nước Việt Nam sẽ không thành công được nếu không có sự đóng góp của phụ nữ. Nhiều phụ nữ phải tạm dừng nghề nghiệp để sinh con và nuôi con vì những trách nhiệm gia đình. Như vậy, thông điệp cơ bản của truyền thông với xã hội là không kỳ thị đối với phụ nữ. Chúng ta sẽ phải ghi nhận sự đóng góp của họ đối với xã hội”.

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này